make cash

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2011

Tuyển ref Buxify và Buxjunction

Buxjunction :

- Bonus 0,5$ khi đạt 200 clicks đầu tiên.
- Ref back 0,4$ / 200 clicks (0,002$/1 click)
- Khi các bạn giới thiệu 1 người làm ref cho mình,và người đó đạt 1000 clicks mình sẽ bonus cho người giới thiệu là 5$.  ( để đảm bảo ko phải nick ảo ) (sẽ còn tăng)
http://Buxjunction.com/?r=hongminh



Buxify :

- Bonus 0,5$ khi đạt 200 clicks đầu tiên ( là ref mới,ko phải chuyển sponsor).
- Ref back 0,2$ / 200 clicks (0,001$/1 click)
 - Khi các bạn giới thiệu 1 người làm ref cho mình,và người đó đạt 1000 clicks mình sẽ bonus cho người giới thiệu là 2$.  ( để đảm bảo ko phải nick ảo ) (sẽ còn tăng)

 http://BuxifY.com/?r=satthanleo


Tự động ref back cho các bạn sau mỗi 200 clicks.


Mình đảm bảo hoàn trả 100% commission nhận đc từ các bạn,nghĩa là ví dụ bạn upgrade gói 100$ bên Buxjunction mình sẽ nhận đc 5$ từ bạn và mình sẽ trả nó lại cho bạn đủ 5$.

Còn bên Buxify mình sẽ trả theo tỷ lệ 2:1,Vì commission bên Buxify ko thể rút ra AP đc ( bạn up gói 200 mình sẽ trả bạn 10$AP) 
Chính xác là 5% số tiền của gói bạn up

10$ ---> 0,5$ 
20$ ---> 0,8$
50$ ---> 1,25$
100$ ---> 2,5$
200$ ---> 5$  

500 ---> 12,5$ 
1000 ---> 25$ 
2000 ---> 50$ 
5000 ---> 125$

Vừa hoàn tiền commission vừa trả Refback chỉ có ở mình thôi ^^ Ref Back sẽ tiếp tục tăng theo thời gian.


Giá RefBack và Bonus có thể sẽ tiếp tục tăng theo thời gian ( chỉ áp dụng cho các bạn là ref lâu của mình )

12 nhận xét:

  1. oh.tot cho viec kiem tien tren mang:D

    Trả lờiXóa
  2. dc doa.. dang baner len buxmatrix bit la dau tu lon roi..

    Trả lờiXóa
  3. minh` lam ref cho ban nha.. ok buxifi hjhj

    Trả lờiXóa
  4. mình đã dk Buxjunction cho bạn
    ip:yenngoc3009
    pp/ap:dinh312@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. Bạn đúng là rộng lượng nhỉ. Khi nào nhận được ref back đầu tiên tui sẽ up lên đây

    Trả lờiXóa
  6. Mong các bạn comment nhiệt tình hay up proof cũng đc để mình đc nhiều ng tin tưởng làm ref,và chúng ta cùng phát triển ^^

    Trả lờiXóa
  7. Lam an lo'n duong nhien phai coi trong chu tin roi, cai nay` minh da kiem chung' qua roi`, ban nay rat song phang

    Trả lờiXóa
  8. sau cuộc nói chuyện với bạn, mình hiểu rõ về cách đầu tư như thế nào vào BX và BJ, giải đáp được nhiều thắc mắc. Giờ mình vừa đăng kí làm ref của bạn đó. Thanks for your help!

    Trả lờiXóa
  9. Minh vua chuyen qua lam ref buxify duoi ten ban. nick la janelin222. Chung ta cung hop tac vui ve nhe!. Ban cho minh nick yahoo cua ban nha

    Trả lờiXóa
  10. Hi bạn còn tuyển ref ko vậy, có gì hướng dẫn cách chơi nha ?

    Trả lờiXóa
  11. Minh dang ky 2 site cho ban luon roi nha.
    AP: camuxace@hotmail.com.vn

    Trả lờiXóa
  12. ai muốn đổi reg thi liên hệ với mình Yahoo:codonbun1

    Trả lờiXóa