make cash

Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Thuê người click Buxjunction,dành cho các bạn kiếm tiền đầu tư

Mình muốn lập nhóm nhỏ thuê các bạn cần kiếm tiền nhanh để đầu tư. Hình thức này tiện lợi cho các bạn chơi ngoài Net,các bạn có thể ké wifi chùa,chịu khó đổi IP hoặc xách tới trường học,cafe,... với mọi hình thức để lấy IP khác. Đây là 1 kiểu kiếm tiền nhanh mà liều,chắc chắn sẽ bị delete acc,nhưng cái chính là kiếm thêm chút đỉnh,như mì ăn liền.


Mỗi bạn có thể lập tối đa 5 nick ( vì mình chỉ muốn quản lý ít,và chắc cũng ít bạn nào chịu khó tạo 5 nick ^^ ). Các bạn có thể tạo 1 Gmail khác,sau đó tạo 1AP khác dựa trên Gmail đó,và đk cùng lúc 5 nick ( giờ mình ko biết cho còn cho dùng 1 Gmail,AP nữa hay ko,nhưng trước kia có ng làm đc,cũng bị xóa acc). Sau đó cứ click,mình sẽ trả 0,2$/50 clicks. Vì là ăn liền,nên mình chỉ limit ở 50 clicks tránh trường hợp để 100 200 mà chưa tới đã bị xóa acc.


Các bạn cho mình cái AP chính mà các bạn dùng chơi acc chủ,dồn đủ 1$ mình sẽ pay,vì AP ko thấy cho pay dưới 1$ nữa. Khi acc bị del thì tạo cái khác,cứ thế mà cùng nhau chiến.


Ai có nhu cầu pm YH : vualauxanh_vitieubao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét